Blog - Mini Me Advertising Co., Ltd.
607
page-template,page-template-blog-small-image,page-template-blog-small-image-php,page,page-id-607,ajax_fade,page_not_loaded,,vertical_menu_enabled,side_area_uncovered_from_content,transparent_content,qode-theme-ver-9.4.1,wpb-js-composer js-comp-ver-4.12,vc_responsive,elementor-default,elementor-kit-16817

Blog

ไม่ว่าคุณจะตื่นเต้น หรือ ต่อต้าน มันก็ไม่แคร์ .. หน้าที่ของมันแค่ เรียนรู้ ระบบงานทุกสายอาชีพที่มนุษย์ทำซ้ำๆ อย่างมีแบบแผน มัดรวมทุก case study ชั่ว - ดี good great บนโลก มาจัดแบ่งหมวดหมู่ และพัฒนาตัวเองอย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อทำงานแทนเรา เป้าหมาย คือ ลด(แรง)งานของมนุษย์ ...

Highlight อ่านไวๆ connect กับธรรมชาติ: วางอุปกรณ์สื่อสาร แล้วมองไปที่ต้นไม้ ใบไม้ มันช่วยลดความวิตกกังวล ลดอัตราการเต้นของหัวใจ ต้นไม้มีพลังช่วยปลอบประโลมใจ  ทำให้สมองของเราสามารถสร้างการเชื่อมต่อได้ง่ายขึ้น ทำสมาธิ: การทำสมาธิช่วยให้สมองของเราวางความคิดอันวุ่นวาย และเปิดพื้นที่สำหรับการสังเกต คิดในมุมอื่น ปรับโฟกัส และช่วยให้ตัดสินใจอย่างฉลาด เคลื่อนไหว: การออกกำลังกายช่วยหลั่งสารเอ็นดอร์ฟิน - สารเคมีที่บรรเทาความเครียดและความเจ็บปวด  ทำให้สมองมีพลัง  เกิดความคิดและมุมมองที่แตกต่าง เชื่อมต่อกับผู้คนหลากหลาย: ความหลากหลายทำให้สมองทำงานหนักขึ้น โดยท้าทายต่อความเชื่อแบบเดิมๆ ...

Low Budget คือโอกาส ไม่ใช่ข้อจำกัด สำหรับงานครีเอทีฟพี่ตุ้ย Creative และเจ้าของ Mini Me ได้เจอคุณมนู มากมณี เจ้าของและ CEO Box journey ใน Class Creative DIY by พี่ตุ้ย หลังจบคลาส คุณมนู ไว้ใจ และให้เกียรติ MINI ME ทำแคมเปญโฆษณาให้เป็นลูกค้า SME ที่มาพร้อมงาน...

การเขียนคำโฆษณา เป็นอาชีพเก่าแก่ ถือกำเนิดมาตั้งแต่ ยุค บาบิโลเนีย เพราะ copywriter คนแรกของโลก เขาตั้งใจเขียนอย่างมีความคิดสร้างสรรค์ จนสร้างยอดขายถล่มทลาย ทำให้อาชีพนี้ มีความหมายจนถึงยุคปัจจุบัน...

ข้อมูล ปี 2021 บอกว่า Copywriter เป็นหนึ่งในอาชีพที่หลายธุรกิจกำลังต้องการ Copywriter เป็นอาชีพที่ทำให้คุณมีรายได้มากกว่า 6 หลัก (อ้างอิงจากบทความแปล รายได้  6 หลัก คือ สกุล $ เป็นจริงไหม...

มองอีกมุม หรือ covid กำลังชวนเรา change mindset หรือมันกำลังตั้งคำถามว่า เราแคร์คนไปหรือเปล่า/เราผลาญเกินไปหรือเปล่า/เราสร้างภาพเกินไปหรือเปล่า/เรา อหังการ เกินไปหรือเปล่า แล้วถ้ามันมา อีกสักสองสามเวฟ จนเรามี “ภูมิพอเพียง” ในระดับมวลชน ไทยเราอาจจะมี scenario ที่ McKinsey คิดไม่ถึง นี่คือความเปลี่ยนแปลงที่ทั้งตื่นเต้น และคาดเดาตอนจบไม่ได้ ป่วนประวัติศาสตร์ กำราบ A.I ทำลายความน่าเชื่อถือของมหาอำนาจอย่างสิ้นเชิง ย้อนกลับไป ช่วงเดือนมกรา ถ้ามีใครมาบอกเราว่า “อีกไม่นาน...